Easy Solution To Quit Smoking

So metric scale system every year try to quit smoking, without being very many succeed. Smoking is this type of engrained habit, and…

How To Increase Your Probabilities Of Winning In The Slot Machine

There are various types of addictions but one of the popular destructive is wagering. Gambling addicts have resorted to thieving, lying and incurred…

How November 23 With Online Sports Betting_1

Long time sports bettors may know already by given that a reliable and secure bookmaker is one of the most important things to…

Gas Plays- Strategic Moves in the Natural Gas Investment Landscape

The intermittent attribute of the oil as well as fuel field emphasizes the relevance of a tolerant as well as calculated expenditure method.…

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR อัปเดตใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

Netmarble ได้เปิดเผยกิจกรรมสุดพิเศษที่แฟนๆ เกมต่อสู้ห้ามพลาดในช่วงวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ พบกับกิจกรรมมากมายที่คัดสรรมามอบให้กับแฟนของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเหล่าไฟท์เตอร์สุดพิเศษและมิชชั่นสุดพิเศษในช่วงวันแห่งความรักนี้ รวมไปถึงโหมดใหม่ต่างๆ แชปเตอร์ใหม่ๆ และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รอมอบความสุข ความสนุก และความมันส์ให้คุณแบบจัดหนักจัดเต็ม ห้ามพลาด เนื่องในการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ของรางวัลมากมายสุดตระการตารอมอบให้กับเหล่าผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าสู่เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ตั้งแต่ 5-17…

Summoners War เพิ่มโหมดใหม่ รองรับการจัดทัวร์นาเมนท์ทั่วโลก

Summoners War สงครามสุดอมตะของเหล่าซัมมอนเนอร์ จัดเพิ่มระบบใหม่ “Goodwill Battle” ที่รองรับการจัดทัวร์นาเมนท์ทั่วโลก เพื่อไว้ลุยกับศึก E-sports แบบเต็มสูบ เจ้าระบบใหม่นี้จะเด็ดดวงเบอร์ไหนมีรายละเอียดมาให้ส่อง โหมด “Goodwill Battle” หรือ “การแข่งขันเชื่อมสัมพันธ์” จะเปิดให้เหล่าผู้เล่นได้เป็นผู้จัดการแข่งขัน และสัมผัสประสบการณ์ต่อสู้รอบโลกด้วยตัวเอง โดยเราสามารถตั้งชื่อ และตั้งค่าการแข่งขันของตนได้อย่างอิสระ ใครที่เป็นผู้สร้างห้องจะได้เป็นผู้จัดการที่คอยกำกับดูแล แต่ละห้องจะรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50…

น่ารักดี Rolling Sphere เกมมือถือ RPG สุดน่ารักเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Miniascape จาก Happy Elements Group เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับเกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงที่นำแนวการสร้างเกมที่ครบเครื่องเรื่อง Content อย่าง Rolling Sphere (ローリングスフィア) ซึ่งได้ปล่อยกำหนดการเปิดให้ทดสอบ Beta Test ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้อีกด้วยรวมไปถึงตัวเกมคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ OBT เดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว Rolling Sphere เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักหลากหลายรูปแบบแล้วนำไปเล่นในโหมด Content…
Copyright © 2024 Thijmennabuurs. All Right Reserved.