Agent of Strom เกมส์มือถือมันส์สะแด่ว จากทีม Remedy

ใครที่ชอบเกมส์แนวระเบิดกันตูมๆ ล่ะก็แวะทางนี้ด่วนเลย เพราะล่าสุดทีมผู้สร้าง Alan Wake เตรียมบุกเกมส์มือถือ จ่อเปิดเกมส์ใหม่ที่ชื่อว่า “Agent of Strom” เร็วๆ นี้ ทีมผู้พัฒนา Remedy ที่เคยฝากฝีมือไว้กับ Alan Wake เตรียมส่งเกมส์มือถือ Agent of Strom ออกมาให้บู๊กันสะใจ โดยในเกมส์เราจะทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาการกองทัพสายลับที่มีหน้าที่อันสำคัญยิ่ง…

Astral Crown เกม MMORPG มือถือสไตล์อนิเมะเปิด OB ทั้ง 2 สโตร์แล้ว

Astral Crown  แนว MMORPG เกมใหม่จากค่าย Winner Online จากทีมพัฒนา X-Legend Entertainment ได้มีการเปิดตัวเกมในช่วง OBT แล้ววันนี้ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซี ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน และตอนนี้ เปิดให้บริการทั้ง 2 ระบบ Android และ iOS ตำนานการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว เกมส์ 3D MMORPG สไตล์อนิเมะ ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่โลกแฟนตาซี…

BLEACH Brave Souls เกมส์จากการ์ตูนดังเปิดให้เล่นแล้วบนสโตร์ JP

Bleach Brave Souls เกมส์มือถือแนว 3D Action ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง “Bleach เทพมรณะ” ฝีมือค่าย KlabGame เปิดให้ตะลุยโลกวิญญาณแล้ววันนี้บนสโตร์ JP ทั้ง 2 เวอร์ชั่น Android และ iOS ตัวเกมส์จะอิงเนื้อหา และตัวละครมาจากการ์ตูน Anime “Bleach…

Black Desert Mobile ได้เผยแพร่เนื้อหาใหม่ รวมถึงเปิดตัวอาชีพ ‘สกอลาร์’ และซีซั่นใหม่ ในงานเลี้ยงคาลเพออน 2023

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงคาลเพออน 2023 ของ Black Desert Mobile ซึ่งได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยภายในงานได้นำเสนอเนื้อหาหลักที่จะอัพเดทในอนาคต งานเลี้ยงครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 150 คน ซึ่งได้มีการเผยแพร่เนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย โดยจะมาพร้อมกับซีซั่นใหม่ และการปรับปรุงเนื้อหาที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 รวมไปถึงอาชีพใหม่ ‘สกอลาร์’ ซึ่งท่านนักผจญภัยสามารถสัมผัสได้แล้ววันนี้…

G-7 Launches Climate Club to Try and Avoid Green Trade Wars

Leaders of the world’s most advanced economies have agreed to start a Climate Club where members agree on joint rules and standards in…

How To Estimate Painting Jobs – Sales Is Not A Four Letter Word

If it has been awhile since you painted a home, you may be wondering if spraying is just as good as brushing, or…
Copyright © 2024 Thijmennabuurs. All Right Reserved.