ลือหึ่ง! เกมออนไลน์ "Far Cry" สู้ชีวิตถิ่นอลาสก้า มาก่อนภาคเจ็ด

หลุดข้อมูล โปรเจกต์มาเวอริค ผลงานชูตติ้งมัลติเพลย์เยอร์แนว Extraction เอาตัวรอดในจักรวาล “ฟาร์คราย” ที่ปัจจุบันถูกแยกออกจากภาคหลักเป็นที่เรียบร้อย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม เคยมีรายงานข่าวระบุว่าทางสตูดิโอ Ubisoft Montreal กำลังซุ่มเงียบพัฒนาโปรเจกต์เกมฟาร์ครายอยู่ถึง 2 ตัว ตัวแรกคือเกมภาคหลัก Far Cry 7 ที่ถูกเรียกกันภายในว่า Project Blackbird ส่วนอีกตัวจะเป็นเกมแนวออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์สมญานามว่า Project Maverick

ซึ่งตามรายงานอัปเดตใหม่ล่าสุดจากเว็บไซต์ Insider Gaming เปิดเผยว่าโปรเจกต์เกมมัลติเพลย์เยอร์นั้นปัจจุบันมันได้ถูกตัดขาดแยกออกจากตัวเกมภาคหลัก Far Cry 7 เป็นที่เรียบร้อย โดยแหล่งข่าวระบุว่ามันจะเป็นเกมแนว Extract-based Shooter ที่มีฉากหลังภูมิทัศน์อยู่ใน ดินแดนสมมติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอลาสก้า
ตัวเกมจะมีระบบเลเวลอัพปลดล็อคสกิลเพิร์คให้กับตัวละครผ่านการทำตามสัญญาว่าจ้าง นอกจากนี้ยังมีระบบ Hideout รังลับที่เป็นเหมือนกับเซฟเฮาส์ฐานปฏิบัติการ สำหรับเอาไว้เก็บอาวุธและอุปกรณ์ที่เราหามาได้มิให้หายไป เพราะว่าในเกมนี้ถ้าเกิดตัวละครเสียชีวิตขึ้นมา บรรดาไอเทมของติดตัวทุกชิ้นรวมถึงระดับเลเวลก็จะหายเกลี้ยงไปจนหมดสิ้นเหมือนเริ่มต้นใหม่
โปรเจกต์เกม Far Cry แนว Extraction Multiplayer Shooter ดังกล่าวจะสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบโซโลคนเดียวหรือเล่นเป็นทีมร่วมแชร์ทรัพยากร-รังลับกับเพื่อนก็ย่อมได้ โดยตัวเกมมีแผนทดสอบอัลฟ่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนเมษายนปี 2025 ส่วนเกมภาคหลักอย่าง Far Cry 7 นั้นจะออกตามมาในภายหลังข้อมูลและภาพประกอบจาก
playstationlifestyle*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Thijmennabuurs. All Right Reserved.